Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Yến Sào Khánh Hòa chất lượng cao - giá cả phải chăng


Yến Sào Khánh Hòa được xếp vào loại hàng cao lương mỹ vị. Vì yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời, tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp...

Không những thế, thành phần tổ yến còn chứa 31 nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho sự phát triển của người già và trẻ nhỏ. Nguyên nhân người ta gọi tổ yến là bát trân vì chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có giá trị và chất lượng cao. Các nguyên tố có lợi cho thần kinh và tăng cường trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm.
Tổ yến chứa đường galactose mà không có chất béo. Threonine có trong tổ yến hỗ trợ hình thành collagen và elastin, đó chính là hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da sáng mịn đầy sức sống. Chất Trytophan giúp thai nhi phát triển cân bằng và khỏe mạnh nên yến sào rất tốt cho phụ nữ mang thai.
Yến sào không chỉ có tác dụng giúp bổ sung dinh dưỡng phát triển thể chất mà còn có giá trị rất cốt yếu về trí não như: cải thiện trí nhớ (Phenylalanine), các vấn đề về gan (Threonine), đường ruột (Histidine), điều chỉnh lượng đường trong máu (Leucine), tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống (Lysine), chống viêm khớp (Methionine). Đặc biệt acid syalic và Tyrosine giúp phục hồi nhanh cơ thể bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hóa trị, bệnh nhân sau khi mổ (nhất là về phổi, thận).
Hiện nay yến sào đang được nghiên cứu điều trị nhiễm HIV-AIDS vì nó kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể. Nó cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ giúp cơ thể phục hồi nhanh.
Đối với các trường hợp cơ thể suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng nảy do hút thuốc và uống nhiều rượu, mất ngủ, tim đập nhanh, gầy ốm, da vàng, nếu bổ sung yến sào là rất phù hợp để cải thiện sức khỏe.
Theo đông y, tổ yến có vị ngọt, tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng.
http://loctrang204.blogspot.com/2013/11/yen-sao-khanh-hoa-boi-bo-tri-tue-va.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét